TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH VUỢT TRỘI TẠI ROYAL CITY

CÔNG VIÊN CÂY XANH
Với Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý, Royal City mang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội.


Vườn cảnh tại Royal City

BÃI ĐẬU XE NGẦM HIỆN ĐẠI VÀ LỚN NHẤT VIỆT NAM

Chung cư Royal City đã đầu tư xây dựng 3 bãi đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.
Hầm B3, bãi đỗ xe dành riêng cho xe máy có sức chứa trên 20.000 chiếc; trong khi đó, hầm B4 và B5 là bãi đỗ riêng dành cho ô tô với sức chứa của mỗi hầm lên đến hơn 2.600 chỗ.
Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam Royal City còn được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội.


Hầm để xe Royal City

TRƯỜNG HỌC ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VINSCHOOL

Bên cạnh các tiện ích hiện đại, khép kín, Khu đô thị Hoàng Gia Royal City còn có sẵn hệ thống trường học hiện đại, đẳng cấp, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho những công dân tương lai.

Đó là Trường Mầm non Vinschool Hoàng Gia – ngôi trường thuộc hệ thống trường Vinschool liên cấp chất lượng cao từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Trường được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Bên cạnh đó, Royal City cũng đã phối hợp với trường quốc tế Anh BVIS (British Vietnamese International School – trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và là thương hiệu giáo dục quốc tế hàng đầu Đông Nam Á) xây dựng hệ thống trường Mầm non và Trung học quy mô, đẳng cấp ngay tại khu đô thị.

Các trường học này đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại với các phòng chức năng như: hệ thống thư viện lớn, hệ thống thư viện điện tử; khu vực nghiên cứu và phát triển sinh học; phòng thí nghiệm khoa học; phòng thực hành công nghệ thông tin; phòng thiết kế và nghệ thuật, phòng học nhạc, phòng kịch, phòng chiếu phim… Các bé mầm non có khu vực vui chơi và học tập riêng với những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy của cấp mầm non như: các hồ bơi nhỏ, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, phòng rèn luyện thể chất…


Trường học royal city

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VINMEC

Với mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe tới những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt đối với cộng đồng dân cư tại Thành phố Hoàng Gia, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City trên nền diện tích 428,6m2 của Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Hệ thống dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Kế thừa mô hình dịch vụ hoàn hảo từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Điều đặc biệt là, với mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến, hồ sơ của khách hàng tại Phòng khám cũng sẽ được lưu trữ trong hệ thống của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Nhờ đó, khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc toàn diện tại hệ thống đa khoa của Bệnh viện khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị chuyên sâu.

Đội ngũ chuyên gia y tế cao cấp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sỹ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên… tại Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City được tạo bài bản tại Việt Nam và thế giới, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

Chương trình hội viên thiết thực, nhiều ưu đãi

Các chương trình Thẻ Hội Viên được sử dụng rộng rãi trong toàn hệ thống Phòng khám và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với tiêu chí mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phong cách tiêu dùng thông minh như:
» Thẻ Hội Viên VinCare tích hợp quyền lợi bảo hiểm mang lại quyền lợi nội trú tối đa cho khách hàng.

» Thẻ Hội Viên VinParents – món quà tri ân dành cho các bậc sinh thành; và VinBaby – nâng niu bé yêu từ khi chào đời với sự hỗ trợ lớn về khám chữa bệnh từ Bệnh viện Vinmec.


Phòng khám Vinmec Royal City

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DƯỚI LÒNG ĐẤT LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

Tổ hợp mua sắm lên đến 150.000m2 với 600 gian hàng là điểm đến mua sắm đa dạng ngành hàng nhất Việt Nam. Tại VMM Royal City, các gian hàng được phân bố theo từng khu vực với các nhóm ngành hàng khác nhau, phục vụ tốt nhất theo nhu cầu chuyên biệt và đa dạng của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm từ Phố nội thất, Phố điện máy, Phố gia dụng ở tầng B1, hay thỏa sức mua sắm ở các tuyến Phố thời trang, Phố mỹ phẩm và trang sức,… được bố trí vô cùng hợp lý và ấn tượng ở tầng B2. Những gian hàng thiết kế hiện đại, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng sự kiện sẽ làm hài lòng mọi khách mua sắm khó tính nhất.


Khu ẩm thực Royal City